Huwebes, Oktubre 30, 2014

Ang madilaw mong ngipin


Naalala mo pa ba yung banat ko sayo dati na nakapag pangiti sayo? Nasa kusina tayo nun, tapos sabi ko 'paabot naman' tapos tumuturo-turo ako nun. Ikaw naman hanap ng hanap ng kung ano yung tinuturo ko. Nung hindi ka na makatiis tinanong mo kung ano yung pinapaabot ko. Tapos sabi ko 'paabot ng kamay mo holding hands tayo.' Tawa ka ng tawa nun. Ang ganda nung ngiti mo kahit medyo madilaw yung ngipin mo. Simula nun inaraw-araw ko na yung pag banat sayo. 

Inalam ko yung pangalan mo. Tinanong ko dun sa mga kasama natin. Nung makita kita, kinausap agad kita, naalala mo yung banat ko nung nasa kusina tayo pero sabi mo di magpakilala ako. At ayun nga nagpakilala ako. Sabi ako ako si Joshua sabay abot ng kamay. Bago mo maabot yung kamay ko dinugdungan ko ng 'joshua wanna be with you' (just wanna be with you) tawa ka ulit. 

Natutuwa din naman ako kasi natutuwa ka sakin. At ayokong hanggang dun lang tayo. Kaya gusto kong kunin yung number mo kaso nahihiya akong magtanong. Kaya ang ginawa ko nagpakita ako ng cellphone number na hindi sayo, sabi ko ' eto ba yung number mo?' tapos sabi mo hindi, tapos kusa mo ng nilagay. Galing ko nuh?

Di nagtagal naging tayo. Ang sweet-sweet natin. At siyempre hindi mawawala yung mga banat ko sayo. Mula dun sa pinaka gasgas na hanggang dun sa mga kung anek-anek na lang basta may masabi. Pero natutuwa ka parin. Napapangiti ka parin at nakikita ko yung madidilaw mong ngipin.

Ngayon mag uundas na. Pero kahit hindi pa undas patay na patay na ko sayo. Ang corny nun pero sinasabi ko sayo yun dati. 


Kahit nga ngayong break na tayo gusto parin kitang banatan. At pag ginawa ko yun sisiguraduhin kong di ka makakabangon. HAHAHAHAHA Joke langs.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento