Miyerkules, Setyembre 24, 2014

Inasahan ko ng sasabihin mo na wag kitang ihatid. Pero pwede ba yun? gabi na, uso ang rape ngayon noh. kahit alam kong wala akong magagawa kung may magtatangka man sayo atleast kasama naman kita sa paghihirap mo kung nagkataon. 

saka gusto ko talagang ihatid ka. alam mo naman yun. hindi kasi tayo nakapag usap kanina. madami akong gustong sabihin sayo eh. Pero alam kong hindi ka na interesado, nagsasawa ka na din sa kwento ko. kaya humingi na lang ako ng dalawang minuto. 

oo, dalawang minuto lang, hindi na kita ihahatid sa may sakayan ng tricycle ni aakyat sa overpass. dalawang minuto lang. gusto ko lang mahawakan yung kamay mo. damhin yung init ng palad mo, ang lamig kasi ng gabi ngayon. yun lang. 

buti pumayag ka. salamat ha? Yung huling dalawang minutong yun ang pinakamasayang nangyari sa araw ng sabado ko.

1 komento: