Sabado, Nobyembre 29, 2014

Kung bakit hindi kita aayain mag starbucks


Ikaw ang alaala ko sa unibersidad. Sa 6th floor kung saan tayo nagru-room.

Sa linear park kung saan ako nagyoyosi. Sa mga kainang walang upuan sa north at east.

Sa teresa street. Sa bilihan ng pugo, sa 7/11, sa sakayan ng jeep.

Sa farmers plaza. Sa bilihan ng damit sa pinakataas na floor. Sa papuntang Araneta sa sumunod na floor

Sa may Penshoppe at Juana sa 3rd floor. National bookstore at brownies sa 2nd floor.

Sa lugawan, inuman at pizza hut sa ground floor.

Sa sakayan ng bus sa labas hanggang sa hyper market.

Ikaw ang alaala ko sa buong byahe papunta o pabalik

Sa circle kung saan tayo unang nagdate. Sa jolibee sa philcoa kung saan tayo kumakain pag galing UP.

Sa kahabaan ng UP Gym hanggang tandang sora kung saan tayo naglakad kasama ng mga kaibigan.

Sa Human Nature kung saan nagtatrabaho yung pinsan mo.

Sa St.Peter Parish kung saan ako nagtapat ng pag-ibig sayo. 

Sa Sandigan kung san ka nag nakaw ng halik sakin.

Ikaw parin mula sa SM Megamall hanggang SM North at Trinoma. Sayo ang buong kahabaan ng Edsa

Hanggang sa Maynila. Sa Paco Church. Sa Vicente Cruz, Espana, Kalaw, Intramuros.

Sa Magallanes, Moa, Pasig, Paranaque pati sa Batangas nung nagthesis ako.

Hanggang dito sa Bulacan. Sa Norzagaray, sa bahay ng tropa ko. Sa bahay kasama ang kapamilya ko.

Halos lahat ata ng napuntahan ko ay kasama kita. Palagi tayong masaya kaya ang daming alaala.

Dito lang kita hindi naisama. At kahit kailan hindi kita aayain dito. kasi....

1. Masyado ng maraming masasayang alaala kami dito ng mga kaibigan ko. Ayoko ng ibang alaala dito bukod sakanila.








2. eto na lang ata ang lugar na napuntahan ko na hindi kita kasama. 

saka, hindi ka naman sasama pag inaya kita, kasi may iba ka ng kasama. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento