Lunes, Disyembre 8, 2014

Kung tayo pa nun siguro..

May picture akong nakangiti sa PICC tayo kung san tayo nagtapos.

Ako yung nagluto ng Carbonara nung birthday mo.

Nag Ice Skating tayo nung 1 year at nine months natin.

May litrato kami ni Eros Atalia, Manix Abrera at Jun Cruz Reyes nung byaheng panulat.

Alam kong kukunan mo ako ng litrato nun. 

Katulad ng pagkuha mo ng litrato ko dati kasama si Xiao Chua, R.A Rivera, Ramon Bautista at Lourd de Veyra.

Kung tayo panun, hindi siguro ako nagdiwang ng kaarawan ko ng mag-isa. Alam kong hinding hindi mo ko hahayaang mag-isa.

Tiyak sasamahan mo ko. Gaya ng dati mong ginagawa. 

Siguro ikaw pa ang magluluto ng Spaghetti na ihahanda ko tapos aayain mo akong lumabas.

May picture sana akong nakangiti sa Moa's eye kung saan tayo nagsimula.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento