Huwebes, Agosto 14, 2014

Nakaw Tingin

Bagong estudyante ako nun sa Pamantasan kung san tayo nagkakilala. Hindi naman tayo malapit nun, hindi rin nag-uusap. Ang totoo nga nun, naweweirdohan ako sayo. Hindi pala, natatakot ako sayo. Hindi ka naman pangit, ang weird lang na nakatitig ka lang sakin. Kaya nga madalas akong lumabas nun sa classroom natin. 

Tapos kapag hindi ka na nakatingin sakin, ako naman ang titingin sayo. Hindi ka pangit, pero hindi ka rin naman gwapo. Nakukuha mo lang yung atensyon ko. Una sa mga nakakatawang mga banat at biro mo, pangalawa nga dahil lagi kang nakatingin sakin. Minsan nga gusto ko ng isipin na baka may pagtingin ka sakin eh. Kasi ako, may pagtingin ako sayo. Kaya nga tuwang-tuwa ako kapag nahuhuli kitang nakatingin sakin eh, o ikaw ang nakakahuli na nakatingin ako sayo? 

Ewan ko pero, kapag ganun natutuwa ako. Nasasabi ko sa sarili ko na, minsan eh nagkaroon tayo ng pagtitinginan sa isa't isa.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento