Martes, Agosto 19, 2014

waiting

Andito na ko. wala ba talagang araw na mauuna kang dumating kesa sakin? Para ka namang di sabik makita ako. Minsan nakakatampo na. Kapag lalabas kayo ng mga kaibigan mo ang aga mo, pero pag date natin ang tagal mo. 

Sabagay, ganun naman lagi. Lagi mo akong pinaghihintay. Sa klase bago umuwi, inaantay kita kasi chichika ka pa sa mga friends mo. Tapos sa mall pagtapos nating magsine, sasamahan kitang mamili ng sapatos o damit mo. 

Sa bahay pag uwi mo dami mo pang inuuna, mag pe-peysbuk ka muna bago mo ko iteks.


Alam mo namang mainipin ako. Katulad ngayon, sabi mo magpapatuyo ka lng ng buhok pero antagal mo. Halos alas otso na. 

Pero alam mo, kahit gano ko katagal maghintay ok lang, kapag dumating ka na kasi okay na ulit lahat. Hindi ko na maaalala kung gaano ako katagal naghintay. Mainipin ako, totoo yun. Maiinip ako sa lahat, pero hindi sa paghihintay sayo.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento