Linggo, Hulyo 13, 2014

Habits

May mga bagay na ginagawa ko parin kahit alam kong wala namang kwenta.

Katulad ng paghithit ng sigarilyo sa may gilid ng labi ko. Akala ko kasi dati kaya umiitim yung labi ng mga naninigarilyo dahil nasusunog/napapaso yung labi nila kapag humihithit ng sigarilyo na malapit ng maubos. Medyo maiinit kasi yun diba.

Yung sisindihan yung bote ng Gin tapos aapoy saka ihahalo sa tinimplang juice na may Gin. Sabi kasi ng tropa ko dati para daw masunog yung alkohol at humina yung tama. Pero nung matanda na kami sabi nya wala daw epekto yun. Pang simot lang daw yun ng mga tira-tirang juice sa bote.

Yung pag palo sa pwet ng Empi o Matador para daw maalog yung espirito? Ewan ko ba. Hanggang ngayon hindi ko parin alam kung para saan yun pero ginagawa ko parin.

Katulad nung pagmamahal ko sayo kahit wala na tayo. Hindi ko alam kung para saan pa pero ginagawa ko parin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento